วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

WinningFT ข่าวซื้อขายนักเตะ : เชลซีอยากได้ ฟัลเกา เสริมทีม

WinningFT ข่าวซื้อขายนักเตะ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รับอยากได้ตัว ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้าดาวยิงของ โมนาโก ทีมแกร่งลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเสริมทัพ เพราะฟัลเกา ฝีเท้าสุดยอดแบบนี้ควรจะได้เล่นให้กับทีมที่ยิ่งใหญ่ พร้อมยันไม่ต้องการแลกเอแด็น อาซาร์ กับ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

มูรินโญ่ ยอมรับว่าสนใจ ฟัลเกา ที่ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาเล่นกับ โมนาโก ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,500 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว "ผมมีทีมของผมแต่ไม่มีกองหน้า ฟัลเกา ยังไม่ได้อยู่ในทีมที่ใช่ นักเตะอย่างเขาไม่ควรเล่นต่อหน้าแฟนบอลเพียง 3,000 คน โมนาโก เป็นสโมสรที่คุณจะมาเล่นตอนช่วงบั้นปลายอาชีพนักเตะ"

นอกจากนี้ อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด ยังได้ปฏิเสธข่าวลือเรื่องที่จะนำตัว เอแด็น อาซาร์ ปีกทีมชาติเบลเยียม ไปแลกกับ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง "เอแด็น เป็นนักเตะของเรา เราอยากให้เขาอยู่กับทีมอีก 10 ปี เราต้องการสร้างทีมโดยมีเขาอยู่ด้วย เขาเป็นนักเตะที่มาพร้อมกับสไตล์การเล่นที่เราต้องการให้อยู่ในทีมของเรา"