วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

วินนิ่งเอฟที สนุกกับการเดิมพันกีฬา : อาร์เซน่อลลุ้นเหนื่อยคว้า ดรักซ์เลอร์

วินนิ่งเอิฟที สนุกกับการเดิมพันกีฬา ปืนใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลุ้นเหนื่อยแน่นอน เมื่อ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ กองกลางดาวรุ่ง "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 แห่งบุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยัน ไม่ตัดความเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายไปร่วมทัพ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในซัมเมอร์นี้ เพราะไม่ว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ และเขาไม่สามารถทำนายความคิดของตัวเองในอนาคตได้ด้วย หลังจากจำเป็นต้องดูอะไรดีที่สุดสำหรับพัฒนาการของเขาในแต่ละฤดูกาล

มิดฟิลด์วัย 20 ปี เพิ่งต่อสัญญากับ ชาลเก้ ไปจนถึงปี 2018 เมื่อปีที่แล้ว และสามารถย้ายทีมได้ในซัมเมอร์นี้ด้วยเงื่อนไขค่าตัวประมาณ 69.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และแม้ว่า เคลเมนส์ ทอนนี่ส์ ประธานทัพ "ราชันสีน้ำเงิน" หวังจะโน้มน้าวให้ ดรักซ์เลอร์ อยู่กับทีมไปอีกปี และมั่นใจว่านักเตะจะไม่ย้ายไปร่วมทัพ "เสือใต้" แน่นอน แต่เจ้าตัวเองดูเหมือนไม่คิดเช่นนั้น

ดรักซ์เลอร์ คิดว่าคงเป็นเรื่องงี่เง่าที่จะปฏิเสธความเป็นไปได้ในการร่วมทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน โดยกล่าวกับ วาซ หนังสือพิมพ์เมืองเบียร์ว่า "ผมไม่ขอพูดอะไรมากเกี่ยวกับข่าวลือพวกนี้ ดูอย่าง มานูเอล นอยเออร์ เขาทำให้เชื่อ 100 เปอร์เซ็นต์ว่าเขาจะไม่ย้ายไปบาเยิร์น แต่หลังจากเล่นอาชีพมา 5 ปี เวลาทำให้เขาเปลี่ยนความคิด ผมบอกไม่ได้ว่าผมจะคิดอย่างไรในอีก 5 หรือ 6 หรือ 10 ปีข้างหน้า เมื่อคุณปฏิเสธบางสิ่งอย่างสิ้นเชิง แต่สุดท้ายคุณไปเล่นให้ทีมที่ผู้คนส่วนใหญ่ไม่ต้องการให้คุณไป มันจะเป็นเรื่องใหญ่"