วันพุธที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2557

สมัครเดิมพันกีฬา Winning FT Online : ปีศาจแดงกับปืนใหญ่ ร่วมล่าตัว โมราต้า

สมัครเดิมพันกีฬา Winning FT Online เดลี่ สตาร์ รายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า สองทีมใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ อาร์เซน่อล ล่าตัว อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงวัย 21 ปี ของ เรอัล มาดริด ราชันชุดขาวแห่งศึก ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังดาวยิงทีมชาติสเปนชุดเล็กไม่อาจแย่งตัวจริงในทัพ "ราชันชุดขาว" ได้

"ปืนใหญ่" ตกเป็นข่าวกับดาวยิงวัย 21 ปีมาตลอดหลายเดือนหลัง แต่ "ราชันชุดขาว" ก็พยายามปิดโอกาสในการขอยืมหัวหอกทีมชาติสเปนชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีของทีมการกรุงลอนดอนในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนว่า โมราต้า มีโอกาสเก็บกระเป๋าออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ช่วงซัมเมอร์นี้สูง เนื่องจากไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเท่าใดนักในซีซั่นนี้ หลัง คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน ชอบใช้ เฆเซ่ โรดริเกซ ปีกดาวรุ่งลงสนามมากกว่า

อย่างไรก็ตาม นอกจาก 2 ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก แล้ว ยังมี ยูเวนตุส มหาอำนาจในลีกอิตาลี ที่แอบเหล่ โมราต้า อยู่เช่นกัน โดยเจ้าตัวจะหมดสัญญากับ "ราชันชุดขาว" ในปี 2015 และคาดว่า เรอัล มาดริด น่าจะตั้งค่าตัวของศูนย์หน้าเจ้าของส่วนสูง 190 เซนติเมตร ไว้ราว 25 ล้านปอนด์